பில்கேட்ஸ் பேட்டி

 ஜனாதிபதி போக், முன்னாள் ஜனாதிபதி ருடென்ஸ்டைன், வரவிருக்கும் ஜனாதிபதி ஃபாஸ்ட், ஹார்வர்ட் உறுப்பினர்கள்  கார்ப்பரேஷன் மற்றும் மேற்பார்வையாளர்கள் குழு, ஆசிரியர்களின் உறுப்பினர்கள், பெற்றோர்கள் மற்றும் குறிப்பாக, தி  பட்டதாரிகள்:  இதைச் சொல்ல நான் 30 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாகக் காத்திருக்கிறேன்: “அப்பா, நான் எப்பொழுதும் உங்களிடம் சொன்னேன்  திரும்பி வந்து என் பட்டத்தைப் பெறு.  இந்த சரியான நேரத்தில் கௌரவிக்கப்பட்ட ஹார்வர்டுக்கு நான் நன்றி சொல்ல விரும்புகிறேன்.  நான் அடுத்த வருடம் என் வேலையை மாற்றிக்கொள்கிறேன்… இறுதியாக ஒரு கல்லூரி இருந்தால் நன்றாக இருக்கும்  எனது விண்ணப்பத்தில் பட்டம்.  உங்கள் பட்டப்படிப்புகளுக்கு மிகவும் நேரடியான பாதையை எடுத்துக்கொண்டதற்காக இன்று பட்டதாரிகளை நான் பாராட்டுகிறேன்.  என் பங்கிற்கு, கிரிம்சன் என்னை "ஹார்வர்டின் மிகவும் வெற்றிகரமானவர் என்று அழைத்ததில் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன்  கைவிடுதல்."  அது என்னை எனது சொந்த சிறப்பு வகுப்பின் வல்லுநராக ஆக்குகிறது என்று நினைக்கிறேன் ... நான் எல்லோருக்கும் சிறந்ததைச் செய்தேன்  யார் தோல்வியடைந்தார்.  ஆனால் நான் ஸ்டீவ் பால்மரை

Dr.A.P.J.அப்துல்கலாம் பேட்டி

 முதல் நண்பர்கள் நான் உங்களை விட்டு செல்ல விரும்புகிறேன்


 ஒரே செயல் என்ன என்று இன்று நினைத்தேன்


 இது உங்களை சிறந்ததாக்கும்


 உங்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் ஒரு பக்கம் உள்ளது


 உலக வரலாறு


 அது என்ன பக்கம்


 போகும் அந்த பக்கத்தை எப்படி உருவாக்குவது


 செழுமையால் குறிப்பிடப்பட வேண்டும்


 உங்களுக்கு ஒரு பார்வை கொடுக்க வேண்டிய அவசியம் உள்ளது


 லட்சியம்


 நான் என்னவாக இருப்பேன், என்னவாக இருக்கும் என்பதை நினைவில் கொள்க


 என்ற கேள்வியை நாம் ஒவ்வொருவரும் கேட்க வேண்டும்


 அவர்கள் எதற்காக நினைவுகூரப்படுவார்கள்


 ஜனாதிபதி கூறினார் மற்றும்


 அங்கு மே மாதம்


 48 டிகிரி செல்சியஸ் எப்படி இருக்கிறது என்பதை நாங்கள் முதன்முறையாகப் பார்த்தோம்


 அங்கு இருக்கும்


 மற்றும் வெளிப்புற வெப்பநிலைக்கு வெளியே


 பின்னர் மதியம் நாங்கள் ஒரு நடத்தினோம்


 புதிய சோதனை


 அது இந்தியாவை அணு ஆயுதமாக்கியது


 நிலை


 மற்றும்


 அதுவும் எனக்கு கொடுத்தது


 மற்றொரு வகை மகிழ்ச்சி


 பிறகு ஓகே இவை எல்லாம் சில


 வேறு சில இடம் தயார் என்று சொன்னேன்


 தேசத்திற்காக நான் தேசத்திற்காக தயார் செய்கிறேன்


 2020 ஆம் ஆண்டிற்குள் இந்தியா 22 பிரிவு


 இந்தியா பொருளாதார ரீதியாக முன்னேற முடியும்


 தேசம் நாங்கள் ஒரு வரைபடத்தை ஒரு வரைபடத்தை தருகிறோம்


 1998 இல்


 முழுமையானதுடன்


 குறிப்பிட்ட பகுதிகள் மற்றும் என்ன செய்ய வேண்டும்


 மற்றும் இந்த புத்தகம்


 இறுதியாக இந்தியாவிலிருந்தும் ஒரு புத்தகம் திரும்பியது


 அவரது புகழ்பெற்ற புத்தகத்தில்


 மற்றும் அனைத்து இந்த ஆறு மற்றும் மற்றொரு வேலை மற்றும்


 பாராளுமன்றம் உட்பட விவாதிக்கப்பட்டது மற்றும்


 அரசியல் ரீதியாக அவர்கள் அந்த நாட்களை அப்படியே ஏற்றுக்கொண்டார்கள்


 இதெல்லாம் நடந்தது


 ஆனால்


 அவள்


 நீங்கள் எடுக்கும் போது மாணவர் தெரியும்


 உங்களுக்குத் தெரிந்த வகுப்பு


 நான் இந்த விஷயத்தை கேட்கவில்லை என்றாள்


 ஆனால் நீங்கள் கொடுத்த ஒன்றை எனக்குக் கொடுங்கள்


 வேலை வாய்ப்புகள் இல்லை என்று உங்களுக்குத் தெரியும்


 சமமான மற்றும் நிராயுதபாணியாக்கம்


 இப்போது


 இறுதியாக


 நான் அவர்களிடம் சொல்லிவிட்டேன்


 நான் drdl ஹைதராபாத்தில் இருந்தபோது பார்


 நான் இயக்குநராக பணிபுரிந்தேன்


 நிறுவுதல் மற்றும் நாங்கள் நிபுணத்துவம் பெற்றுள்ளோம்


 கலப்பு பொருள் எப்படி செய்வது


 கலப்பு பொருள்


 அக்னி ஏவுகணை


 மீண்டும் நான் கொடுத்த அறிமுகம்


 வெப்ப கவசம் என்று அழைக்கப்படுவதை எடுத்துச் செல்லுங்கள்


 ஏனெனில் அது 15 முறை மீண்டும் நுழையும் போது


 ஒலி வேகம்


 மறு நுழைவு நேரம்


 இரண்டாயிரம் கிலோமீட்டர் செல்லும் முன்


 வெளியில் வெப்பநிலை சாதாரணமாக இருக்கும்


 4500 டிகிரி கெல்வின்


 அது எரியும் அது ஒரு சுடர்


 அதாவது உள்ளே


 வெப்பம் உள்ளே மூக்கு கூம்பு உள்ளே


 நீங்கள் எடுத்துச் செல்லும் பொருளைப் பாதுகாக்கவும்


 ஏதேனும் முக்கியமான பொருளாக இருக்கலாம்


 மற்றும் அது வெப்பநிலையில் இருக்க வேண்டும்


 நீங்கள் வைத்திருக்கும் அறை வெப்பநிலை


 இது தேவை


 நாம் ஒரு பொருளை உருவாக்கினால் அது என்ன


 கார்பன் கார்பன் பொருள் என்று அழைக்கப்படுகிறது


 இந்த கார்பனின் கலவை கார்பன் என்பதை நீங்கள் அறிவீர்கள்


 கார்பன் பொருள்


 நாங்கள் இதை வைத்த முனையில் அதை உருவாக்கினோம்


 எப்போது வேண்டுமானாலும் பின்பற்றுங்கள்


 வெப்பநிலை மிக அதிக வெப்பநிலை சுடர்


 இது உள்ளே வரும்


 எப்போதும் 25 28 டிகிரி செல்சியஸ் இருக்கும்


 எனவே இந்த மிக இலகுவான பொருள் பயன்படுத்தப்படுகிறது


 எனவே இது வெப்ப கவசம் என்று அழைக்கப்படுகிறது


 மீண்டும்


 அழகான அச்சுக்குப் பிறகு ஒரு நாள்


 பேராசிரியர்


 பேராசிரியர் பி மற்றும் பிரசாத்


 அந்த நேரத்தில் அவரது அலுவலகத்தில் இருந்தார்


 மருத்துவ அறிவியல்


 அவர் ஒரு எலும்பியல் அறுவை சிகிச்சை நிபுணர்


 ஒரு நாள் அறுவை சிகிச்சை நிபுணர்


 அவர் என்னைப் பார்க்க வந்தார்


 எலும்பியல் அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் எனது ஆய்வகத்திற்கு வருகை தந்தார்


 நான் அவருக்கு விலைமதிப்பற்றதைக் காட்டினேன்


 அவன் குளிர்ந்த விஷயத்தை அவள் தூக்கினாள்


 அது மிகவும் இலகுவானது, மிக இலகுவாக இருப்பதைக் கண்டேன்


 ஒளி, ஏனென்றால் நான் எப்போதும் மிகவும் ஒளி என்று சொல்கிறேன்


 பின்னர்


 மற்றும் கனமானது அது வலிமையையும் நீங்கள் பார்க்கிறீர்கள்


 மிக அதிக வெப்பநிலை வலிமையும் கூட


 மிக குறைவு


 அதனால் பலம் எப்போதும் அப்படியே இருக்கும்


 இந்த விஷயம் மிகவும் ஈர்க்கப்பட்டதாக அவர் கூறினார்


 கலாம் நான் உன்னை என்னிடம் அழைத்துச் செல்ல விரும்புகிறேன்


 நியூ ஜெர்சி மருத்துவத்தில் எலும்பியல் வார்டு


 அறிவியல் அதனால் அவர் என்னை தனது காரில் ஏற்றினார்


 என்னை மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் சென்றார்


 மற்றும் என்னை எலும்பியல் வார்டுக்கு அழைத்துச் சென்றார்


 30 40 பேர் உள்ளனர்


 முழங்கால் அறுவை சிகிச்சை செய்து கொண்டவர்கள்


 மற்றும் சுமார் 15 இளைஞர்கள் மற்றும் பெண்கள்


 அவர்கள்


 தி


 போலியோவுக்கு காலிபர் பொருத்தப்பட்டுள்ளது


 பொறுமையாக அவர்கள் காலிபரைப் பொருத்துகிறார்கள்


 என்று கலிபோல் ஒவ்வொரு இரண்டு காலிப்பர்கள் வைத்து


 ஒன்றாக நான்கு கிலோ எடை கொண்டது


 அவர் என்னிடம் கூறினார்


 நாங்கள் போனவுடனே அவர்கள் இருந்தார்கள் என்று பாருங்கள்


 அவர்கள் அணியாத காலிபர் அகற்றப்பட்டது


 டாக்டரைப் பார்த்தவுடன்


 உடனடியாக அதை பொருத்த ஆரம்பித்தார்


 மிகவும் கனமாக இருக்கிறது, அது அவருக்கு சங்கடமாக இல்லை


 நீங்கள் தையல் பார்க்கிறீர்கள் மற்றும் உங்களிடம் உள்ளது என்று என்னிடம் கூறினார்


 பயன்படுத்த ஒரு அருமையான பொருள் கிடைத்தது


 ஏவுகணை ஏன் அந்த பொருளை பயன்படுத்தக்கூடாது


 ஏவுகணை பொருள்


 இதற்கு பயன்படுத்தவும்


 என் வேலை கேள்வி


 எனவே இதை ஒரு சவாலாக எடுத்துக் கொண்டோம்


 பரிமாணம் எடுத்தோம்


 நாங்கள் இரண்டு வாரங்களில் செய்த 22 வோல்ட்களை எடுத்துக்கொள்கிறோம்


 நேரம் மூன்று வாரங்கள் நேரம்


 பின்னர்


 நமக்கு கிடைத்துவிட்டது


 15


 15


 உம்


 காலிப்பர்கள்


 நாம் அதை தரை எதிர்வினைக்கு மட்டுமே அழைக்கிறோம்


 நாம் பின்பற்றும் ஆர்த்தோசிஸ்


 மற்றும்


 நான் அதை என் குழுவுடன் மருத்துவமனைக்கு கொண்டு சென்றேன்


 கூட்டு குழு


 நாங்கள் ஒவ்வொன்றிற்கும் பொருத்தினோம்


 குழந்தை


 மற்றும் அவர்கள் மிகவும் ஒளி அவர்கள் போது ஒரு குழந்தை


 ஓட ஆரம்பித்தது


 ஏனெனில் அந்த நான்கு கிலோ 400 ஆகிவிடும்


 கிராம் நான்கு கிலோகிராம்


 தண்ணீர் 400 கிராம்


 குழந்தைகள் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தனர்


 மற்றும்


 அவர்கள் ஓட ஆரம்பித்தனர்


 எப்பொழுது


 அம்மா இதை பார்த்ததும்


 நான் சொன்ன கண்ணீரை பார்த்தேன் என்று நினைத்தார்கள்


 நான் நினைத்த பேரின்பம்


 அதனால்


 என்


 நீங்கள் அனைவரும்


 என்னுடைய பதில்கள் என்னைப் போலவே சிறந்ததாக இருக்கிறது


 மாணவர்


 நீங்கள் அனைவரும் ஒரு இடத்தில் இருப்பது அதிர்ஷ்டம்


 உன்னதமான தொழில்


 இரக்கத்துடன் வலியை நீக்க மற்றும்


 அனுபவம் மிகவும் முக்கியமானது


 சிகிச்சை ஒன்று பார்க்கவும்


 மற்றொன்று இரக்கம்


 இரண்டும்


 இன்று நான் இருந்தேன்


 அற்பமானது


 பள்ளி


 நான்


 பெண் என்னிடம் எந்த கேள்வியும் கேட்காதே ஆனால் 12


 கேள்விகள் இருந்தன


 அவள் ஒரு கேள்வி கேட்டாள்


 எங்கள் கேள்விக்கு முன் நான் என்ன என்று பதிலளித்தேன்


 உங்கள் படிப்பை வகுப்பு


 நான் 10 பிளஸ் ஒன் என்று அந்த பெண் கூறினார்


 என்ன சப்ஜெக்ட் உனக்கு ஓகே மெடிக்கல் என்றாள்


 அவள் உயிரியல் பாடத்தை எடுத்தாள்


 மருத்துவ அறிவியல்


 மற்றும் பிசியோ இயற்பியல்


 பயோ சயின்ஸ் இதையெல்லாம் அவர் எடுத்துக்கொண்டார்


 நீங்கள் மருத்துவராக வருகிறீர்கள் என்று நம்புகிறேன்


 நான் ஆம் என்றேன்


 டாக்டர் ஆக வேண்டும் என்பதே எனது கனவு


 அவள் அருமையாக சொன்ன வலியை என்னால் நீக்க முடியும்


 நான் விரும்பும் அரசாங்கத்தை அறிவிக்கவும்


 வலியை அகற்று


 ஆனால் நான் என் பதில் சொன்னேன் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும்


 பொதுவாக நாம் அனைவரும் மனிதர்கள் என்பதை நீங்கள் அறிவீர்கள்


 உயிரினங்கள்


 நமக்கு ஒரு உயிரியல் இதயம் உள்ளது அல்லவா


 அல்லது நீங்களும் நானும் நம் அனைவருக்கும் ஒன்று கிடைத்ததா?


 உயிரியல் நிறைய


 ஆனால் மருத்துவருக்கு இரண்டு இதயங்கள் இருக்க வேண்டும் என்று நான் சொன்னேன்


 உயிரியல் இதயத்தைத் தவிர அவை அவசியம்


 இன்னும் ஒரு இதயம் வேண்டும்


 என்ற கேள்வி


 இரண்டாவது இதயம் என்றால் என்ன என்று கேட்டேன்


 நீங்கள் யாரும் இல்லை பின்னர் இறுதியாக நான் சொன்னேன்


 அது ஒரு கனிவான இதயம்


 ஏனெனில் மருத்துவர்கள் மற்றும் வெளியேறுகிறார்கள்


 மருத்துவ சேவைக்கு இரக்கம் தேவை


 ஏனெனில் பொறுமை


 நீங்கள் ஒரு நோயாளியைக் காணவில்லை


 நூற்றுக்கணக்கான நோயாளிகளுக்கு சிகிச்சை அளிக்க வேண்டும்


 வலியுடன்


 அந்த சூழலில் உங்களுக்கு தேவையானது


 இரக்கம்


 மற்றும் இரக்கம்


 அதனால் நான் எல்லா மருத்துவர்களையும் பார்க்கிறேன்


 அவர்களுக்கு இரண்டு இதயங்கள் நல்ல டாக்டர்கள்


 இப்போது மருத்துவத் தொழில் ஒன்று


 முக்கியமான விஷயம் நண்பர்களே


 நான் பார்த்த போது


 டாக்டர்


 வாழ்க்கை மற்றும் உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும்


 நமக்குத் தேவையான ஒரு சிறந்த தரத்தை நான் காண்கிறேன்


 சிறந்த கலாச்சாரம் என்று அழைக்கப்படுகிறது


 உன்னதமான கலாச்சாரம் உங்களால் முடியும்


 நான் சொல்வதை கேள்


 கடைசி வரிசை


 இப்போது நீங்கள் சேர்ந்திருக்கும் நண்பர்கள்


 மருத்துவ சமூகம்


 பல துறைகள்


 நீங்கள் ஒரு கலாச்சாரத்திற்காக நிற்க வேண்டும்


 சிறப்பு


 சிறப்பானது தற்செயலாக அல்ல


 அது ஒரு செயல்முறை


 அங்கு ஒரு தனிநபர்


 தன்னை மேம்படுத்திக் கொள்ள தொடர்ந்து பாடுபடுகிறது


 செயல்திறன் தரநிலைகள் அமைக்கப்பட்டுள்ளன


 தங்களை


 அவர்கள் தங்கள் கனவுகளில் வேலை செய்கிறார்கள்


 கவனம் கொண்டு


 மற்றும் கணக்கிடப்பட்ட ஆபத்தை எடுக்க தயாராக உள்ளனர்


 மற்றும் தடுக்க வேண்டாம்


 தோல்விகளால்


 அவர்கள் தங்கள் கனவுகளை நோக்கி நகரும்போது


 பின்னர் அவர்கள் தங்கள் கனவுகளை அதிகரிக்கிறார்கள்


 அவர்கள் அசல் அடைய முனைகின்றன என


 இலக்குகள்


 அவர்கள் தங்கள் திறமைக்கு வேலை செய்ய முயற்சி செய்கிறார்கள்


 செயல்பாட்டில் அவை அதிகரிக்கின்றன


 செயல்திறன் அதன் மூலம் மேலும் பெருகும்


 அவர்களின் திறன்


 இது முடிவில்லாதது


 வாழ்க்கை சுழற்சி நிகழ்வுகள் கலாச்சாரம்


 அவர்கள் போட்டியில் இல்லை


 வேறு யாருடனும்


 ஆனால் தங்களை


 அது ஒரு சிறந்த கலாச்சாரம்


 நீங்கள் ஒவ்வொருவரையும் நான் உறுதியாக நம்புகிறேன்


 தனித்துவமாக மாற ஆசைப்படுவார்கள்


 சிறந்த கலாச்சாரத்துடன்


 ஏனெனில் அது தேவை


 நீங்கள் ஒரு நோயாளியைப் பார்க்கும்போது


 மற்றும் நோயறிதல் முறை மாறியது


 மற்றும் சிகிச்சை முறைகள் மாற்றப்படுகின்றன


 நீங்கள் இருக்க வேண்டிய ஒரு பகுதி நீங்கள்


 முற்றிலும்


 தொடர்ந்து புதுப்பிக்கப்பட்டது


 அதாவது உங்கள் அறிவு இருக்க வேண்டும்


 தொடர்ந்து தேவைகள் தேவைகள் கூடுதல் தேவைகள்


 கூடுதலாக


 நண்பர்கள் மருந்து


 நான் உங்கள் அனைவருக்கும் மருந்தைப் பார்க்கும்போது


 மற்றும் ஒரு முன்னுதாரண மாற்றத்திற்கு உட்படுகிறது


 மரபணு பற்றிய புரிதல்


 புரதங்களின் இயக்கவியல்


 மற்றும் தொழில்நுட்பத்தின் பார்க்கும் திறன்


 உயிரணுக்களின் பல்வேறு செயல்முறைகள்


 வீக்கம் பூஜ்ஜியமாக உள்ளது


 எல்லாவற்றின் மூலத்திலும் வீக்கம்


 நீங்கள் ஒப்புக்கொள்ளும் நோய்கள்


 இப்போது இந்த கண்டுபிடிப்புகளுடன்


 அறிவியல் வளர்ச்சியும் வந்தது


 அடிப்படை வழிமுறைகளைப் புரிந்துகொள்வது


 நோய்


 புதுமையான சிகிச்சை முறைகளுக்கு வழிவகுக்கிறது


 காரணத்தை நிவர்த்தி செய்வதில் கவனம் செலுத்துகிறது


 சிகிச்சைக்கு பதிலாக நோய்


 அறிகுறிகள்


 இது நமது மருத்துவ விஞ்ஞானிகளுக்கு இன்றியமையாதது


 மற்றும் மருத்துவர்கள்


 சுகாதார துறையில் வேலை மற்றும்


 பாரம்பரியத்தை மறுபரிசீலனை செய்வது எப்படி என்று ஆராயுங்கள்


 மருந்தியல் அணுகுமுறைகள்


 மருத்துவம் மற்றும் சுகாதாரம் மற்றும் வளர்ச்சி


 பயன்படுத்த அறிவியல் சிகிச்சை நெறிமுறைகள்


 அவை பல கடுமையான மற்றும் நாள்பட்ட நோய்களுக்கு


 மற்றும் கோளாறுகள்


 இப்போது நான் 2013 இல் சொல்கிறேன்


 கடந்த ஆண்டு


 ஒரு புற்றுநோய் ஆராய்ச்சி


 கடல் மாற்றத்தைக் கண்டறிந்தார்


 ஆராய்ச்சி மற்றும் மேம்பாட்டில்


 ஏனென்றால் நான் ஆண்டர்சன் ஆய்வகத்திற்கு சென்றேன்


 உள்ளே


 அமெரிக்கா


 அறிவியல் இதழின் படி


 அறிவியலின் மேம்பட்ட ஆஸ் என்று அழைக்கப்படுகிறது


 இருந்து வெளிவரும் நம்பிக்கைக்குரிய ஆராய்ச்சி


 மருத்துவ பரிசோதனைகள்


 புற்றுநோய் நோய் எதிர்ப்பு சிகிச்சை


 புற்றுநோய் நோய் எதிர்ப்பு சிகிச்சை


 இதில் சிகிச்சையானது உடலை குறிவைக்கிறது


 நோயெதிர்ப்பு அமைப்பு நேரடியாக கட்டிகளை உயர்த்துகிறது


 புற்றுநோயில் உங்களுக்குத் தெரிந்த கட்டி ஓட்டம்


 நீங்கள் ஏதாவது நடத்துவீர்கள் அது வரும்


 வேறு எங்காவது சரி


 அதனால்


 தி


 அதனால் அதன் பிறகு


 கேள்வி என்றால் 2013 ஆராய்ச்சி கூறுகிறது


 நோயெதிர்ப்பு அமைப்பு உடலை குறிவைக்கிறது


 நோய் எதிர்ப்பு அமைப்பு


 இதில் நேரடியாக கட்டிகளை விட


 சிகிச்சையானது டி செல்கள் மற்றும் பிறவற்றைத் தள்ளியது


 புற்றுநோயை எதிர்த்துப் போராடும் நோயெதிர்ப்பு செல்கள்


 இதுவரை இந்த செயல்முறை மட்டுமே வேலை செய்கிறது


 சில புற்றுநோய் மற்றும் சில நோயாளிகள்


 அது முக்கியமானதாகக் கருதப்படுகிறது


 அறிவியல் முன்னேற்றம் என்றாலும்


 நோயின் இறுதி தாக்கம் இல்லை


 இதுவரை முடிவுகள் அறிவிக்கப்பட்டது என்று தெரியும்


 அதன் வெற்றியை முன்னிலைப்படுத்தி வருகின்றனர்


 அது சாத்தியம்


 எதிர்காலத்தில் நோய் எதிர்ப்பு சிகிச்சை


 என்


 இன்னும் பலவற்றிற்கு தீர்வு காணலாம்


 நோய்கள் மட்டுமே நான் தர்மம் பற்றி கேட்க முடியும்


 அது சாத்தியமா


 ஆனால் நான் சில வாரங்களுக்கு முன்பு அங்கு இருந்தேன்


 எடின்பர்க் பல்கலைக்கழகத்தில்


 நான் எதையோ பகிர்ந்து கொள்ள நினைத்தேன்


 இளம் மருத்துவர்கள்


 சந்திரன்


 ஒன்றில்


 ஆய்வகம் வரிசைப்படுத்துவதில் அவரது வேலையைக் காட்டியது


 பொதுவாக பயன்படுத்தப்படும் தொழில்நுட்பங்கள்


 கண் பராமரிப்பு நிபுணர்களுக்கு


 மற்றும் நரம்பியல் அல்லது கண்டறிய அதை உருவாக்க பயன்படுத்தவும்


 கோளாறுகள்


 பேராசிரியர் சந்திரன் தான் படிக்கிறேன்


 எடின்பர்க் பல்கலைக்கழகத்தில் இருந்து


 நான் பார்வையிட்ட ஆய்வுக்கூடம்


 புற்றுநோய் ஆய்வகம்


 வரிசைப்படுத்துவதில் தனது வேலையைக் காட்டினார்


 பொதுவாக கண் பராமரிப்புக்கு பயன்படுத்தப்படும் தொழில்நுட்பங்கள்


 தொழில் வல்லுநர்கள்


 மற்றும் நரம்பியல் கண்டறிய உதவும் அதை பயன்படுத்த


 கோளாறுகள்


 ஆப்டிகல் ஸ்கேனர் சாதனங்களைப் பயன்படுத்தி


 அவரது குழு அதன் உட்புறத்தை வரைபடமாக்குகிறது


 கண்


 குறிப்பாக


 அவர்கள் மேலும் செல்கிறார்கள்


 மற்றும் ஆப்டிகல் நரம்பை குறிவைக்கிறது


 விழித்திரையில் ஒரு சிறிய திறப்பு


 நியூரான்கள் மற்றும் ஒளிச்சேர்க்கைகளை சுமந்து செல்கிறது


 கண்ணிலிருந்து மூளை வரை


 அவர்களிடம் உள்ள மேம்பட்ட தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி


 அவர்கள் ஆப்டிகல் கீழே பார்க்க முடியும்


 குறிப்பிட்ட பகுதியில் உள்ள நரம்புகள்


 மூளை மற்றும் ஒரு நீண்ட சேனல் செய்ய மற்றும்


 அதன் குறுக்கு வெட்டு படம் வெளியிட்டது


 படங்களின் எண்ணிக்கை


 இவை


 படங்கள் தெளிவாகக் காட்டுகின்றன


 ஏதேனும் ஒற்றைப்படை நரம்பு மண்டலம்


 அல்லது ஏதேனும் சாத்தியமான பிசின் நரம்பியல் வடிவம்


 இதனால் இந்த தொழில்நுட்ப செயல்முறை பயன்படுத்தப்படுகிறது


 சந்திரனேத் ஸ்டீவ் இயக்கக்கூடியவர்


 ஆரம்ப கோளாறுகள் மற்றும் நிர்வாகம்


 வழக்கமான உள்ள தடுப்பு பராமரிப்பு


 பகுதி


 இப்போது நண்பர்களே நான் அதை சொல்ல விரும்புகிறேன்


 ஆறு நற்பண்புகள்


 மருத்துவ பராமரிப்பு


 ஒன்று நாம் மருத்துவத்தை செயல்படுத்த வேண்டும்


 பராமரிப்பு


 இப்போது ஆறு நல்லொழுக்கங்களை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்கிறேன்


 ஒரு மருத்துவ பராமரிப்பாளர் வைத்திருக்க வேண்டியவை


 இது


 மருத்துவம் என்ற புத்தகத்தில் படித்தேன்


 மற்றும் இரக்கம்


 உத்தரவிட்டார்


 பௌத்த பிக்கு நிருபர் மத்தியில் ஒரு நிருபர்


 நடந்தற்கு காரணம்


 டேவிட் ஆஸ்ட்ரிம் எம்.டி


 அது ஒரு நல்ல புத்தகம்


 புத்தகத்தின் பெயர் இரக்கம் மற்றும் மருத்துவம்


 பராமரிப்பு


 மற்றவர்களின் படி அவருடையது


 முதல் நற்பண்புகள் பெருந்தன்மை


 என்று மருத்துவர் மனதில் இருக்க வேண்டும்


 பெருந்தன்மை


 இரண்டாவது நல்லொழுக்கம் தூய நெறிமுறைகள்


 ஏனெனில்


 இப்போது தான் என்னிடம் இருந்தது


 ஒரு சிறப்பு நாட்டிக் பகுதி இங்கே உள்ளது


 நெறிமுறைகள் பகுதி


 அதை நான் அறிந்து கொள்வதில் மிகவும் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன்


 தெரியும் ஐயா யார் அந்த ஐயா சிறப்பு


 சிறப்பு மருத்துவ மருத்துவ நெறிமுறைகள்


 சரி முதலில் ஒன்று இரண்டு பெருந்தன்மை


 இரண்டாவது வார்த்தை தூய நெறிமுறைகள்


 மூன்றாவது சகிப்புத்தன்மை


 ஏனெனில் நீங்கள் வலியின் எண்ணிக்கையாக இருப்பீர்கள்


 மருத்துவர் அல்லது செவிலியர்கள்


 அவர்கள் எப்போதும் எதையாவது இழக்கிறார்கள்


 அதனால்தான் நான்காவது சகிப்புத்தன்மை


 குறிப்பிட்ட மருத்துவர் ஒருபோதும் கைவிடுவதில்லை


 ஒருபோதும் கைவிடுவதில்லை


 அவர் எப்போதும் சொல்வார்


 இந்த சூழ்நிலையை என்னால் காப்பாற்ற முடியும்


 அல்லது சொல்லுங்கள்


 நோயைத் தடுக்கவும் அல்லது நோயைக் குணப்படுத்தவும்


 ஐந்தாவது தூய்மையான செறிவை வளர்ப்பது


 நீங்கள் ஒரு நோயாளியைப் பார்க்கும்போது


 என் மருத்துவர் என்னைப் பார்ப்பதை அவர் உணர வேண்டும்


 என்னை பார்க்கிறது


 இது மட்டுமல்ல


 மக்கள் தெர்மோஸ்கோப் விலகிவிடும்


 மற்றும் நோயாளியை நீங்கள் நடத்தும் விதம்


 அவர் இதில் உணர்கிறார்


 தி


 தூய செறிவை வளர்ப்பது


 நோயாளியின் கடைசி குணம்


 புத்திசாலி


 இல்லை என்று அர்த்தம்


 நாட்டில் புலம்


 உலகின் எந்தப் பகுதியிலும்


 புதுப்பிப்பு தேவை


 ஏனெனில் உபகரணங்களில் மருத்துவத் துறை


 தொடர்ந்து சிகிச்சையில் கண்டறிதலில்


 ஒவ்வொரு நாளும் அதிர்ஷ்டவசமாக மாறுகிறது


 இணையம் உள்ளது


 இந்த நற்பண்புகள் பலப்படுத்தும்


 மனிதாபிமான இதயத்துடன் கவனிப்பவர்கள்


 நான் மருத்துவம் என்பதில் உறுதியாக இருக்கிறேன்


 இங்கே மற்றும் பிற இடங்களில் இருப்பவர்கள்


 இந்த ஆறு நற்பண்புகளும் வேண்டும்


 குடிமகனின் நம்பிக்கையை வலுப்படுத்துதல்


 சுகாதார பாதுகாப்பு அமைப்பு


 எனவே இறுதியாக நான் விரும்புகிறேன்


 நான் என்ன நினைவில் இருப்பேன் என்று சொல்லுங்கள்


 நினைவில் இருக்கும்


 சரி


 முதல் நண்பர்கள் நான் உங்களை விட்டு செல்ல விரும்புகிறேன்


 இன்று என்ன ஒரு செயல் என்று நினைத்தேன்


 இது உங்களை சிறந்ததாக்கும்


 உங்கள் ஒவ்வொருவருக்கும் ஒரு பக்கம் உள்ளது


 உலக வரலாறு


 அது என்ன பக்கம்


 போகும் அந்த பக்கத்தை எப்படி உருவாக்குவது


 செழுமையால் குறிப்பிடப்பட வேண்டும்


 உங்களுக்கு ஒரு பார்வை கொடுக்க வேண்டிய அவசியம் உள்ளது


 லட்சியம்


 எதற்கும் நான் நினைவில் இருப்பேன்


 என்ற கேள்வியை நாம் ஒவ்வொருவரும் கேட்க வேண்டும்


 அவர்கள் எதற்காக நினைவுகூரப்படுவார்கள்


 மற்றும்


 நீங்கள் ஒரு பதிலைக் கண்டால்


 இந்த கேள்விக்கு சில வரிகள்


 அது அவுட் ஆஃப் பாக்ஸ் யோசனை


 உங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் உங்களை இயக்கும்


 நீங்கள் நிச்சயமாக ஏதாவது நினைப்பீர்கள்


 எங்கள் அவுட்-ஆஃப்-பாக்ஸ் பணியில் வேறுபட்டது


 என்ன


 அவர்களும் உங்களோடு சேர்ந்து என்னால் பார்க்க முடியும்


 நான் ஒரு மருத்துவர் அல்ல


 ஆனால் நான் உங்களுடன் இணைந்து பார்க்க விரும்புகிறேன்


 நீங்கள் ஒவ்வொருவரும் உங்கள் சொந்தத்தைப் பெறுவீர்கள்


 பார்வை


 உதாரணமாக தீவிர ஒளியை நினைவில் கொள்ள வேண்டும்


 இந்த ஒளியைக் காணும்போது


 உடனே நமக்கு ஒரு ஆளுமை நினைவுக்கு வரும்


 மஞ்சள் திசு கண்டுபிடிக்கப்பட்டாலும்


 ஃபாரடே


 நீண்ட காலத்திற்கு முன்பு ஆனால் விண்ணப்பம் கொடுக்கப்பட்டது


 ஒரு நபர் தாமஸ் அல்வாரெஸ்


 ஒளி நீங்கள் தாமஸைப் பார்க்கும்போது


 தொலைபேசி மணி ஒலிக்கும் போது


 நினைவில் கொள்க


 இரண்டு நோபல் பரிசுகளைப் பெற்ற பெண் என்ன?


 அது மேடம் கியூரி என்பது உங்களுக்கு நினைவிருக்கும்


 ஏனெனில் ஒன்று ரேடியம் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது


 எனினும் அவள் சிகிச்சை செய்தாள்


 புற்றுநோய் நோயாளி வானொலியைப் பயன்படுத்துகிறார்


 இரண்டிற்கும் இரண்டு நோபல் பரிசு கிடைத்தது


 எனவே அவர்கள் அனைவரும் தனித்துவமான மனிதர்கள்


 அதனால் நான் என்னவாக இருப்பேன்


 நினைவுக்கு வந்தது


 நீங்கள் நிச்சயமாக யோசிப்பீர்கள்


 சற்று வேறானது


 இன்று நீங்கள் என்னவாக இருக்கிறீர்கள்


 நான் என்னவாக இருப்பேன் என்று இன்று சொல்ல போகிறேன்


 நினைவுக்கு வந்தது


 ஒவ்வொன்றையும் சேர்த்து என்னால் பார்க்க முடியுமா?


 நீங்கள் உங்கள் சொந்த பார்வையைப் பெறுவீர்கள்


 நான் எல்லை நிபந்தனையை வைக்கவில்லை


 புன்னகையை வரவழைத்ததற்காக அவர் நினைவுகூரப்படுவார்


 அனைத்து நோயாளிகளுக்கும் ஆரோக்கியம் மற்றும் மகிழ்ச்சி


 நோயாளி உங்களை அடையும் போது


 நீங்கள் நோயாளிகளால் வேட்டையாடப்படுவீர்கள்


 ஆனால் புன்னகை உங்களால் புன்னகையை அணிய முடியுமா


 உதவி செய்ததற்காக அவர் நினைவுகூரப்படுவார்


 ஒரு தனித்துவமான செலவு குறைந்த தடுப்பூசியை உருவாக்குதல்


 மலேரியாவுக்கு எதிராக எனது வானொலி செல்லவில்லை


 நம் நாட்டிற்கு வெளியே


 அதன் மூலம் ஒரு மில்லியனுக்கும் அதிகமான சேமிப்பு


 மக்கள் பெரும்பாலும் குழந்தைகள்


 மற்றும் யார் பிரச்சனையில் உள்ளனர்


 ஒரு உருவாக்கியதற்காக அவர் நினைவுகூரப்படுவார்


 சாலை வரைபடம்


 23 000 முதன்மையை உயிர்ப்பிப்பதற்காக


 நாடு முழுவதும் சுகாதார மையங்கள்


 இது அவர்களுக்கு வழங்க உதவும்


 ஆரம்ப சுகாதார நிலையங்களுக்கு மிகவும் தேவை


 தொலைதூர பகுதி


 என் நம்பிக்கை டாக்டர்கள் மெட்ராஸில் இருக்க விரும்புகிறார்கள்


 யாரும் முதன்மையாக செல்ல விரும்பவில்லை


 அவர் ஒரு சாம்பியனாக நினைவுகூரப்படுவார்


 தடுப்பு


 இது ரொம்ப முக்கியம் சார் அவர் இருப்பாரா


 ஒரு தடுப்பு சாம்பியனாக நினைவுகூரப்பட்டது


 இருதயவியல் துறைகளில் சுகாதாரப் பாதுகாப்பு


 நீரிழிவு மற்றும் தொற்று நோய்கள்


 ஏனென்றால் நீங்கள் சிறந்த ஆசிரியராக இருப்பீர்கள்


 நீங்கள் ஒரு நோயாளிக்கு சிகிச்சை அளிக்கிறீர்கள்


 நோயாளி தனியாக வருவதில்லை அவனுடன் வருகிறான்


 அவனுடைய குடும்பம்


 மற்றும் போது


 நோயாளி குணமாகி, நீங்கள் ஆசிரியராகுங்கள்


 நீங்கள் கற்றுக்கொடுக்கும் போது எப்படி செய்வது என்று அவரிடம் சொல்லும்போது


 அவருக்கு எப்படி நோய் வந்தது அது எப்படி இருக்கும்


 தடுத்தார் அவர் உங்களுக்கு கவனம் செலுத்துவார்


 அவர் உங்களை கவனித்துக்கொள்வார்


 அவர் ஒரு சிறந்த ஆசிரியராக நினைவுகூரப்படுவார்


 நோயுற்ற குடும்பங்களுக்கான தடுப்பு கவனிப்பில்


 நோயாளிகளின்


 ஒரு பங்களிப்பிற்காக நினைவுகூரப்படும்


 ஒரு சிகிச்சை கண்டுபிடிக்க ஒரு தனிப்பட்ட வழி


 புற்றுநோய் போன்ற நோய்கள்


 மற்றும் எச்.ஐ.வி


 இப்போது நண்பர்களே உங்கள் அனைவருக்கும் எனது மனமார்ந்த வாழ்த்துக்கள்


 அகற்றும் உங்களின் பணியின் வெற்றிக்காக


 ஏழை நோயாளியின் வலி கடவுளாக இருக்கலாம்


 உங்கள் அனைவரையும் ஆசீர்வதிப்பார்

கருத்துகள்

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

பில்கேட்ஸ் பேட்டி

அன்னை தெரசா பேட்டி