பில்கேட்ஸ் பேட்டி

 ஜனாதிபதி போக், முன்னாள் ஜனாதிபதி ருடென்ஸ்டைன், வரவிருக்கும் ஜனாதிபதி ஃபாஸ்ட், ஹார்வர்ட் உறுப்பினர்கள்  கார்ப்பரேஷன் மற்றும் மேற்பார்வையாளர்கள் குழு, ஆசிரியர்களின் உறுப்பினர்கள், பெற்றோர்கள் மற்றும் குறிப்பாக, தி  பட்டதாரிகள்:  இதைச் சொல்ல நான் 30 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாகக் காத்திருக்கிறேன்: “அப்பா, நான் எப்பொழுதும் உங்களிடம் சொன்னேன்  திரும்பி வந்து என் பட்டத்தைப் பெறு.  இந்த சரியான நேரத்தில் கௌரவிக்கப்பட்ட ஹார்வர்டுக்கு நான் நன்றி சொல்ல விரும்புகிறேன்.  நான் அடுத்த வருடம் என் வேலையை மாற்றிக்கொள்கிறேன்… இறுதியாக ஒரு கல்லூரி இருந்தால் நன்றாக இருக்கும்  எனது விண்ணப்பத்தில் பட்டம்.  உங்கள் பட்டப்படிப்புகளுக்கு மிகவும் நேரடியான பாதையை எடுத்துக்கொண்டதற்காக இன்று பட்டதாரிகளை நான் பாராட்டுகிறேன்.  என் பங்கிற்கு, கிரிம்சன் என்னை "ஹார்வர்டின் மிகவும் வெற்றிகரமானவர் என்று அழைத்ததில் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன்  கைவிடுதல்."  அது என்னை எனது சொந்த சிறப்பு வகுப்பின் வல்லுநராக ஆக்குகிறது என்று நினைக்கிறேன் ... நான் எல்லோருக்கும் சிறந்ததைச் செய்தேன்  யார் தோல்வியடைந்தார்.  ஆனால் நான் ஸ்டீவ் பால்மரை

அன்னை தெரசா பேட்டி

 இந்த அழகான சந்தர்ப்பத்திற்காக நாம் அனைவரும் சேர்ந்து கடவுளுக்கு நன்றி கூறுவோம்


 அமைதியைப் பரப்புவதன் மகிழ்ச்சியையும், ஒருவரையொருவர் நேசிப்பதன் மகிழ்ச்சியையும் நாம் அனைவரும் ஒன்றாகப் பறைசாற்றலாம்.


 ஏழைகளில் ஏழ்மையானவர்கள் எங்கள் சகோதர சகோதரிகள் என்பதை ஒப்புக்கொள்வதில் மகிழ்ச்சி.


 இந்த அமைதிப் பரிசுக்காக  கடவுளுக்கு நன்றி சொல்ல நாங்கள் இங்கு கூடியிருப்பதால், நான் உங்களுக்கு அனைத்தையும் அளித்துள்ளேன்


 பல ஆண்டுகளுக்கு முன்பு அசிசியின் புனித பிரான்சிஸ் பிரார்த்தனை செய்த அமைதிக்கான பிரார்த்தனை,


 இன்று நாம் ஜெபிக்க வேண்டியதன் அவசியத்தை அவர் உணர்ந்திருக்க வேண்டும் என்று நான் ஆச்சரியப்படுகிறேன்.


 உங்களிடம் அந்தக் காகிதம் கிடைத்துவிட்டதா?  ஒன்றாகச் சொல்வோம்.


 கர்த்தாவே, என்னை உமது அமைதியின் பாதையாக ஆக்குங்கள்,  வெறுப்பு இருக்கும் இடத்தில் நான் கொண்டு வருவேன்


 காதல்;  தவறு இருக்கும் இடத்தில், மன்னிக்கும் உணர்வை நான் கொண்டு வருவேன்;


 முரண்பாடு இருக்கும் இடத்தில், நான் நல்லிணக்கத்தை ஏற்படுத்துவேன்;  பிழை இருக்கும் இடத்தில் நான் உண்மையைக் கொண்டு வருவேன்;


 சந்தேகம் இருக்கும் இடத்தில் நான் நம்பிக்கை கொண்டு வருவேன்.  விரக்தி இருக்கும் இடத்தில், நான் நம்பிக்கையைத் தருவேன்;


 நிழல்கள் இருக்கும் இடத்தில் நான் ஒளியைக் கொண்டு வருவேன்;  சோகம் இருக்கும் இடத்தில் நான் மகிழ்ச்சியைக் கொண்டுவருவேன்.


 ஆண்டவரே, நான் ஆறுதல் அடைவதை விட ஆறுதலைத் தேடுவதைக் கொடுங்கள்;  புரிந்து கொள்ள, விட


 புரிந்து கொள்ள வேண்டும்;  நேசிக்கப்படுவதை விட, நேசிக்க வேண்டும்.  ஏனெனில்  தன்னை மறப்பதன் மூலம் தான் ஒருவன் கண்டுபிடிக்கிறான்.  இது


 மன்னிப்பதன் மூலம் ஒருவர் மன்னிக்கப்படுகிறார்.  இறப்பதன் மூலம் தான் ஒருவன் நித்திய ஜீவனுக்கு விழித்துக் கொள்கிறான்.  ஆமென்.


 கடவுள் உலகத்தை மிகவும் நேசித்தார், அவர் தம் மகனைக் கொடுத்தார், மேலும் ஒரு கன்னிக்குக் கொடுத்தார்,


 ஆசீர்வதிக்கப்பட்ட கன்னி மேரி, அவள், அவள் வாழ்க்கையில் வந்த தருணம், கொடுக்க அவசரமாகச் சென்றாள்


 அவரை மற்றவர்களுக்கு.  அப்போது அவள் என்ன செய்தாள்?  அவள் வேலைக்காரியின் வேலையை அப்படியே செய்தாள்.


 சேவையை நேசிப்பதன் மகிழ்ச்சியை மட்டும் பரப்புங்கள்.  இயேசு கிறிஸ்து உங்களை நேசித்தார், என்னையும் நேசித்தார்


 அவர் நமக்காகத் தன் உயிரைக் கொடுத்தார், அது அவருக்குப் போதாது என்பது போல,


 அவர் கூறிக்கொண்டே இருந்தார்: நான் உன்னை எப்படி நேசித்தேனோ, அதே போல் இப்போது நான் உன்னை நேசிப்பேன்,


 மற்றும் கொடுப்பதில் நாம் எப்படி நேசிக்க வேண்டும், நேசிக்க வேண்டும்.  ஏனென்றால் அவர் தனது உயிரைக் கொடுத்தார்


 எங்களுக்காக.  அவர் தொடர்ந்து கொடுக்கிறார், மேலும் அவர்  இங்கேயே எல்லா இடங்களிலும் கொடுத்துக்கொண்டே இருக்கிறார்


 நம் வாழ்விலும் பிறர் வாழ்விலும்.  அவர் நமக்காக இறந்தது போதாது.


 நாம் ஒருவரையொருவர் நேசிக்க வேண்டும் என்றும், ஒருவரையொருவர் பார்க்க வேண்டும் என்றும் அவர் விரும்பினார், அதனால்தான் அவர் கூறினார்: ஆசீர்வதிக்கப்பட்டவர்


 அவர்கள் இருதயம் சுத்தமாக இருக்கிறார்கள், ஏனென்றால் அவர்கள் கடவுளைக் காண்பார்கள்.  அவர் என்ன சொல்கிறார் என்பதை நாங்கள் புரிந்துகொள்கிறோம் என்பதை உறுதிப்படுத்த,


 ஏழைகளுக்கு நாம் என்னவாக இருந்தோம் என்பதை மரண நேரத்தில் தீர்ப்பளிக்கப் போகிறோம் என்று அவர் கூறினார்,


 பசியுள்ளவர்களுக்கு, நிர்வாணமாக, வீடற்றவர்களுக்கு,  அவர் தன்னைப் பசியுள்ளவராக ஆக்குகிறார்,


 அந்த நிர்வாணன், அந்த வீடற்றவன்,  ரொட்டிக்கு மட்டும் அல்ல, அன்பின் பசிக்கும்,


 ஒரு துண்டு துணிக்காக நிர்வாணமாக மட்டுமல்ல, அந்த மனித கண்ணியத்தின் நிர்வாணமாகவும், ஒரு அறைக்கு வீடற்றவர் மட்டுமல்ல


 வாழ்வதற்கு, ஆனால் வீடற்றவர், அதற்காக மறந்தவர், அன்பற்றவர், அக்கறையற்றவர், யாருக்கும் யாரும் இல்லாதவர்,


 மனித அன்பு என்றால் என்ன,  மனித ஸ்பரிசம் என்றால் என்ன, ஒருவரால் விரும்பப்பட வேண்டியது என்ன என்பதை மறந்துவிட்டதால்,


 மேலும் அவர் கூறுகிறார்: இந்த என் சகோதரர்களில் சிறியவர்களுக்கு நீங்கள் எதைச் செய்தீர்களோ, அதை எனக்குச் செய்தீர்கள்.


 இந்த அன்பிற்காக, பரிசுத்தத்திற்காக நாம் பரிசுத்தமாக மாறுவது மிகவும் அழகாக இருக்கிறது


 இது ஒரு சிலரின் ஆடம்பரம் அல்ல, அது நம் ஒவ்வொருவருக்கும் ஒரு எளிய கடமையாகும், மேலும் இந்த அன்பின் மூலம்,


 நாம் பரிசுத்தமாக முடியும்.  ஒருவருக்கொருவர் இந்த அன்புக்கு  மற்றும் இன்று நான் இந்த வெகுமதியைப் பெற்றபோது,


 நான் தனிப்பட்ட முறையில் மிகவும் தகுதியற்றவன்,  மேலும் நான் வறுமையை உறுதி செய்துள்ளேன்


 ஏழைகளைப் புரிந்து கொள்ள,  நான் நம் மக்களின் வறுமையைத் தேர்ந்தெடுக்கிறேன்.


 ஆனால் நான் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன், பசியுள்ளவர்களின் பெயரில் அதைப் பெறுவதில் நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன்,


 நிர்வாணமானவர்கள், வீடற்றவர்கள், ஊனமுற்றவர்கள்,  பார்வையற்றவர்கள், தொழுநோயாளிகள், அந்த மக்கள் அனைவரின்


 தேவையற்றவர்கள், அன்பற்றவர்கள், அக்கறையற்றவர்கள், சமூகத்தில் இருந்து தூக்கி எறியப்பட்டவர்கள், சுமையாக மாறியவர்கள்


 சமூகம் மற்றும் அனைவராலும் வெட்கப்படுகிறது.  அவர்களின் பெயரில், நான் விருதை ஏற்றுக்கொள்கிறேன்.


 மேலும் இந்த விருது பணக்காரர்களுக்கும் ஏழைகளுக்கும் இடையே புரிதல் அன்பைக் கொண்டுவரும் என்று நான் நம்புகிறேன்.


 இதைத்தான் இயேசு மிகவும் வலியுறுத்தினார், அதனால்தான் இயேசு பூமிக்கு வந்தார், இதை அறிவிக்க


 ஏழைகளுக்கு நல்ல செய்தி.  இந்த விருதின் மூலமாகவும்  நாங்கள் அனைவரும் இங்கு ஒன்று கூடி இருக்கிறோம்


 கடவுள் அவர்களை நேசிக்கிறார், நாம் அவர்களை நேசிக்கிறோம் என்ற நற்செய்தியை ஏழைகளுக்கு அறிவிக்க விரும்புகிறோம்,


 அவர்கள் நமக்கு யாரோ, அவர்களும்  கடவுளின் அதே அன்பான கரத்தால் படைக்கப்பட்டவர்கள்,


 நேசிக்க மற்றும் நேசிக்கப்பட வேண்டும்.  எங்கள் ஏழைகள்  பெரிய மனிதர்கள், மிகவும் அன்பான மக்கள்,


 அவர்களுக்கு நம் பரிதாபமும் அனுதாபமும் தேவையில்லை, அவர்களுக்கு தேவை  நமது புரிதல் அன்பு.  அவர்களுக்கு நமது மரியாதை தேவை;


 அவர்களை நாம் கண்ணியமாக நடத்த வேண்டும்.  மேலும்  இது எங்களின் மிகப்பெரிய வறுமை என்று நான் நினைக்கிறேன்


 ஒரு ரொட்டிக்காக சாகக் கூடும், ஆனால் அவர்கள் இறக்கும் அனுபவத்தை அவர்கள் முன் வைத்துள்ளோம்


 அத்தகைய கண்ணியத்திற்கு.  தெருவில் இருந்து ஒரு மனிதனை அழைத்து வந்ததை நான் மறக்கவே மாட்டேன்.  அவர் புழுக்களால் மூடப்பட்டிருந்தார்;


 அவன் முகம் மட்டும் சுத்தமாக இருந்தது.  இன்னும் அந்த மனிதன், நாங்கள் அவரை எங்களிடம் கொண்டு வந்தபோது


 இறப்பவர்களுக்கு வீடு, அவர் ஒரே ஒரு வாக்கியத்தை சொன்னார்:  நான் தெருவில் ஒரு மிருகத்தைப் போல வாழ்ந்தேன், ஆனால்


 நான் ஒரு தேவதை, அன்பு மற்றும் கவனிப்பைப் போல இறக்கப் போகிறேன், அவர் அழகாக இறந்தார்.  அவர் கடவுளிடம் வீட்டிற்குச் சென்றார்,


 ஏனெனில் இறந்தது கடவுளிடம் செல்வதைத் தவிர வேறில்லை.  மேலும்  அவர் அந்த அன்பை அனுபவித்து, விரும்பப்பட்டவர்,


 காதலிக்கப்படுவது, கடைசி நேரத்தில் ஒருவருக்கு  யாரோ ஒருவராக இருப்பது, அந்த மகிழ்ச்சியை அவரது வாழ்க்கையில் ஏற்படுத்தியது.


 நான் உங்கள் அனைவருடனும் பகிர்ந்து கொள்ள விரும்பும் ஒரு விஷயத்தை உணர்கிறேன்,  இன்றைய அமைதியின் மிகப்பெரிய அழிவு அழுகைதான்


 அப்பாவி பிறக்காத குழந்தையின்.  ஒரு தாய்  தன் வயிற்றில் தன் குழந்தையைக் கொல்ல முடியுமானால்,


 உனக்கும் எனக்கும் ஒருவரையொருவர் கொல்ல என்ன இருக்கிறது?  வேதத்தில் கூட எழுதப்பட்டுள்ளது:


 அம்மா தன் குழந்தையை மறந்தாலும் -  நான் உன்னை மறக்க மாட்டேன் - உன்னை நான் செதுக்கியிருக்கிறேன்


 என் உள்ளங்கையில்.  அம்மா மறந்தாலும், இன்று மில்லியன் கணக்கானவர்கள்


 பிறக்காத குழந்தைகள் கொல்லப்படுகின்றன.  மேலும் நாங்கள் எதுவும் சொல்லவில்லை.


 செய்தித்தாள்களில் இவனும் கொல்லப்படுபவனும் பற்றிய எண்களைப் படிக்கிறீர்கள்,


 இது அழிக்கப்படுகிறது, ஆனால் மில்லியன் கணக்கான சிறு குழந்தைகளைப் பற்றி யாரும் பேசுவதில்லை


 கடவுளின் வாழ்வுக்கு, நீயும் நானும் ஒரே மாதிரியான வாழ்க்கைக்கு கருத்தரிக்கப்பட்டவர்கள்,


 நாங்கள் எதுவும் சொல்லவில்லை, நாங்கள் அதை அனுமதிக்கிறோம்.  என்னைப் பொறுத்தவரை, கருக்கலைப்பை சட்டப்பூர்வமாக்கிய நாடுகள்


 ஏழ்மையான நாடுகள்.  அவர்கள் சிறிய குழந்தைக்கு பயப்படுகிறார்கள், பிறக்காத குழந்தைக்கு அவர்கள் பயப்படுகிறார்கள்,


 மேலும் ஒரு குழந்தைக்கு உணவளிக்க விரும்பாததால் குழந்தை இறக்க வேண்டும்,


 இன்னும் ஒரு குழந்தைக்கு கல்வி கற்பிக்க, குழந்தை இறக்க வேண்டும்.  இதோ, இவற்றின் பெயரில் நான் உங்களிடம் கேட்கிறேன்


 சிறியவர்களே, ஏனெனில் அந்த கருவில் இருந்த குழந்தை தான்  மரியாள் வந்தபோது இயேசுவின் பிரசன்னத்தை அடையாளம் கண்டுகொண்டது


 அவளுடைய உறவினரான எலிசபெத்தை சந்திக்க.  நற்செய்தியில் நாம் படிப்பது போல், மரியாள் வீட்டிற்குள் வந்த தருணம், தி


 தன் தாயின் வயிற்றில் இருந்த சிறுவன், மகிழ்ச்சியுடன் தூக்கி, அமைதியின் இளவரசரை அடையாளம் கண்டுகொண்டான்.  அதனால் இன்று,


 இங்கே ஒரு வலுவான தீர்மானத்தை எடுப்போம், ஒவ்வொரு சிறு குழந்தையையும், பிறக்காத ஒவ்வொரு குழந்தையையும் காப்பாற்றப் போகிறோம்.


 அவர்களுக்கு பிறக்க வாய்ப்பு கொடுங்கள்.  நாங்கள் என்ன செய்கிறோம், தத்தெடுப்பு மூலம் கருக்கலைப்புக்கு எதிராக போராடுகிறோம்


 நல்ல கடவுள் வேலையை மிகவும் அழகாக ஆசீர்வதித்துள்ளார், ஆயிரக்கணக்கான குழந்தைகளை நாங்கள் காப்பாற்றியுள்ளோம்,


 மற்றும் ஆயிரக்கணக்கான குழந்தைகள் ஒரு வீட்டைக் கண்டுபிடித்துள்ளனர், அங்கு அவர்கள் நேசிக்கப்படுகிறார்கள், அவர்கள் விரும்பப்படுகிறார்கள், அவர்கள் இருக்கிறார்கள்


 அக்கறை காட்டினார்.  குழந்தை இல்லாத அளவுக்கு நாங்கள் வீடுகளில் மிகுந்த மகிழ்ச்சியைக் கொண்டு வந்துள்ளோம், இன்று நான் கேட்கிறேன்


 பல்வேறு நாடுகளில் இருந்து வந்திருக்கும் உங்கள் அனைவருக்கும் முன்பாக இங்கே வந்துள்ள அவரது மாண்புமிகு அவர்களே, நாம் அனைவரும் எங்களிடம் இருக்க வேண்டும் என்று பிரார்த்தனை செய்வோம்


 பிறக்காத குழந்தைக்கு ஆதரவாக நிற்கும் தைரியம் மற்றும்  குழந்தையை நேசிக்கவும் நேசிக்கப்படவும் ஒரு வாய்ப்பைக் கொடுப்பது,


 கடவுளின் கிருபையால் உலகில் அமைதியைக் கொண்டுவர முடியும் என்று நான் நினைக்கிறேன்.


 நார்வேயில் எங்களுக்கு ஒரு வாய்ப்பு உள்ளது, நீங்கள்  கடவுளின் ஆசீர்வாதத்துடன் இருக்கிறீர்கள், நீங்கள் செய்வது நல்லது.  ஆனால் நான்


 குடும்பங்களிலும் எங்கள் பல வீடுகளிலும் நான் உறுதியாக இருக்கிறேன்,  ஒருவேளை நாம் ஒரு ரொட்டிக்கு பசிக்காமல் இருக்கலாம்,


 ஆனால் குடும்பத்தில் தேவையற்ற, அன்பற்ற, அக்கறையில்லாத, மறக்கப்பட்ட யாரோ ஒருவர் இருக்கலாம்,


 காதல் இல்லை.  காதல் வீட்டிலிருந்து தொடங்குகிறது.  மேலும்  உண்மையாக இருக்க காதல் காயப்படுத்த வேண்டும்.  நான் மறக்கவே இல்லை


 எனக்கு ஒரு அழகான பாடம் கற்பித்த ஒரு சிறு குழந்தை.


 அவர்கள் கல்கத்தாவில் கேட்டனர், குழந்தைகள்,  அன்னை தெரசா தனது குழந்தைகளுக்கு சர்க்கரை இல்லை,


 நான்கு வயது இந்து சிறுவனான இந்தச் சிறுவன் வீட்டிற்குச் சென்று தன் பெற்றோரிடம் கூறினான்:


 நான் மூன்று நாட்களுக்கு சர்க்கரை சாப்பிட மாட்டேன், என் சர்க்கரையை அன்னை தெரசாவிடம் கொடுப்பேன்.  எவ்வளவு சின்ன குழந்தை


 கொடுக்க முடியும்.  மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு அவர்கள் எங்கள் வீட்டிற்குக் கொண்டு வந்தார்கள், அங்கே இந்தச் சிறியவர் இருந்தார்


 என் பெயரை உச்சரிக்க முடியாது, மிகுந்த அன்புடன் நேசித்தார், வலிக்கும் வரை நேசித்தார்  மற்றும் இது


 ஒருவரை ஒருவர் புண்படுத்தும் வரை நேசிப்பதற்காக நான் உங்கள் முன் கொண்டு வருகிறேன், ஆனால் மறந்துவிடாதீர்கள்


 உங்களிடம் இருப்பதைப் பெறாத பல குழந்தைகள், பல குழந்தைகள், பல  ஆண்கள் மற்றும் பெண்கள் இருக்கிறார்கள்.


 அது வலிக்கும் வரை அவர்களை நேசிக்க நினைவில் கொள்ளுங்கள்.  சில காலத்திற்கு முன்பு, இது உங்களுக்கு மிகவும் விசித்திரமாக இருக்கும்,


 ஆனால் நான் தெருவில் இருந்து ஒரு பெண் குழந்தையைக் கொண்டு வந்தேன், அந்தக் குழந்தையின் முகத்தில் அந்தக் குழந்தையைப் பார்க்க முடிந்தது


 பசியாக இருந்தது.  எத்தனை நாட்கள் சாப்பிடவில்லை என்பது கடவுளுக்குத் தெரியும்.  எனவே, நான் அவளுக்கு ஒரு துண்டு ரொட்டி கொடுக்கிறேன்.


 பின்னர் அந்தச் சிறுவன் ரொட்டித் துண்டுகளை நொறுக்குத் துண்டுகளாக சாப்பிட ஆரம்பித்தான்.


 நான் குழந்தையிடம், ரொட்டியைச் சாப்பிடு, ரொட்டியைச் சாப்பிடு என்றேன்.  அவள் என்னைப் பார்த்து: எனக்கு பயமாக இருக்கிறது


 ரொட்டியை சாப்பிட, அது முடிந்ததும், எனக்கு மீண்டும் பசியாக இருக்கும்.


 இது ஒரு உண்மை, இன்னும் ஏழைகளின் மகத்துவம் உள்ளது.  ஒரு மாலை அ


 ஜென்டில்மேன் எங்கள் வீட்டிற்கு வந்து, ஒரு இந்து குடும்பமும் எட்டு குழந்தைகளும் உள்ளனர் என்றார்


 நீண்ட நாட்களாக சாப்பிடவில்லை.  அவர்களுக்காக ஏதாவது செய்யுங்கள்.  நான் அரிசியை எடுத்துக் கொண்டேன், நான் உடனடியாக சென்றேன்,


 அங்கே இந்த அம்மா, அந்தச் சிறியவரின் முகங்கள், பசியால் பிரகாசிக்கும் கண்கள்.


 அவள் என் கையிலிருந்து அரிசியை எடுத்துக் கொண்டு, இரண்டாகப் பிரித்துக் கொண்டு வெளியே சென்றாள்.  அவள் திரும்பி வந்ததும்,


 நான் அவளிடம் கேட்டேன், நீ எங்கே சென்றாய்?  நீ என்ன செய்தாய்?  அவள் எனக்கு ஒரு பதில் சொன்னாள்: அவர்களும் பசியுடன் இருக்கிறார்கள்.


 பக்கத்து வீட்டுக்காரரான  ஒரு முஸ்லீம் குடும்பம் பசியோடு இருப்பதை அவள் அறிந்தாள்.


 என்னை மிகவும் ஆச்சரியப்படுத்தியது, அவள் அரிசி கொடுத்தது அல்ல, ஆனால் என்னை மிகவும் ஆச்சரியப்படுத்தியது,


 அவள் துன்பத்தில், பசியில்,  வேறொருவர் பசியுடன் இருப்பதை அவள் அறிந்தாள்,


 மேலும் அன்பைப் பகிர்ந்து கொள்ளவும், பகிர்ந்து கொள்ளவும் அவளுக்கு தைரியம் இருந்தது.  இதைத்தான் நான் சொல்கிறேன், எனக்கு நீ வேண்டும்


 ஏழைகளை நேசி, மற்றும் ஒருபோதும் ஏழைகளுக்குப் பின்வாங்க வேண்டாம்


 நீங்கள் அதை கிறிஸ்துவிடம் திருப்புகிறீர்கள்.  ஏனெனில் அவர்  தன்னைப் பசியுள்ளவராகவும், நிர்வாணமாகவும் ஆக்கிக் கொண்டார்.


 வீடற்றவன், அதனால் நீங்களும் நானும் அவரை நேசிக்க  வாய்ப்பு உள்ளது, ஏனென்றால் கடவுள் எங்கே இருக்கிறார்?


 கடவுளை நாம் எப்படி நேசிக்க முடியும்?  என் கடவுளிடம், நான் உன்னை நேசிக்கிறேன் என்று சொன்னால் மட்டும் போதாது.


 ஆனால் என் கடவுளே, நான் உன்னை இங்கு விரும்புகிறேன்.  என்னால் இதை அனுபவிக்க முடியும், ஆனால் நான் விட்டுவிடுகிறேன்.  நான் அந்த சர்க்கரையை சாப்பிட முடியும்,


 ஆனால் நான் சர்க்கரை கொடுக்கிறேன்.  நான் இங்கு பகல் முழுதும் இரவு முழுவதும் தங்கினால், நீங்கள் ஆச்சரியப்படுவீர்கள்


 கொடுப்பதில் உள்ள மகிழ்ச்சியைப் பகிர்ந்து கொள்வதற்காக, மக்கள் செய்யும் அழகான விஷயங்கள்.  எனவே, உங்களுக்காக என் பிரார்த்தனை


 சத்தியம் நம் வீடுகளில் ஜெபத்தைக் கொண்டுவரும், மேலும் ஜெபத்தின் அடிவாரத்தில் இருந்து நாம் விசுவாசிக்கிறோம்


 ஏழைகளில் அது கிறிஸ்து.  நாங்கள் உண்மையிலேயே நம்புவோம், காதலிக்க ஆரம்பிப்போம்.


 நாம் இயல்பாகவே விரும்புவோம், ஏதாவது செய்ய முயற்சிப்போம்.  முதலில் எங்கள் வீட்டில்,


 நாம் வாழும் நாட்டில்,  உலகம் முழுவதும் உள்ள பக்கத்து வீட்டுக்காரர்.  மற்றும் நாம் அனைவரும் கலந்து கொள்வோம்


 அந்த ஒரு பிரார்த்தனை, குழந்தைக்காக, பிறக்காத குழந்தையைப் பாதுகாக்க கடவுள் நமக்குத் தைரியத்தைத் தருவார்


 ஒரு குடும்பத்துக்கும், ஒரு  தேசத்துக்கும், முழு உலகத்துக்கும் கடவுள் கொடுத்த மிகப் பெரிய பரிசு.  கடவுள் உன்னை ஆசிர்வதிக்கட்டும்!


கருத்துகள்

இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பிரபலமான இடுகைகள்

பில்கேட்ஸ் பேட்டி

Dr.A.P.J.அப்துல்கலாம் பேட்டி